Mô tả công việc
- Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách đến với các nhà thuốc, shop mẹ và bé, siêu thị tiện lợi, tạp hoá lớ[protected info] khu vực phụ trách. Duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển và mở rộng các mối quan hệ mới.
- Ưu tiên ứng viên từng gây dựng và phát triển thị trường
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Trung cấp
- Trung thực, chính trực, ko có lịch sử "chiêu trò" gian dối với cấp trên và khách hàng
- Có đam mê với công việc bán hàng, đam mê kiếm tiền
- Khả năng giao tiếp tạo mối quan hệ và thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán khéo léo
- Kỹ năng bán hàng có nền tảng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến. dân chủ và tôn trọng.
- Du lịch trong và ngoài nước ít nhất 03 lần- Dịch ko đi được thì nhận $$$ - Thưởng tháng, thưởng quý, 06 tháng, năm; quà tặng sinh nhật, Trung thu, 20/10; 8/3;chế độ nghỉ mát và các chính sách phúc lợi khác của công ty mà ko có cty nào hơn được.
- Được đào tạo hàng năm phù hợp với tính chất công việc.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.