Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai quản lý các hoạt động hệ thống Social (Fanpage/Group, Instagram, sàn TMĐT…) thương hiệu NatuFood
- Xây dựng/ biên tập nội dung để phát triển hệ thống Social (Fanpage/Group, Instagram, sàn TMĐT…)
- Viết bài PR thương hiệu/sản phẩm và quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh
- Giới thiệu, tư vấn, sản phẩm/dịch vụ của công ty tới KH
- Thực hiện chạy quảng cáo trên nền tảng TMĐT
- Quản lý ngân sách Marketing cho sàn TMĐT
- Theo dõi, báo cáo, đánh giá hiệu quả và đề xuất các chiến dịch quảng cáo.
- Báo cáo, phân tích Tuần/ Tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
- Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng, hàng quý.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm triển khai quản lý các kênh Social ít nhất từ 1 năm trở lên,
- Sử dụng tốt các công cụ, kỹ thuật, các thủ thuật, Marketing Online
- Sử dụng thành thạo và khai thác tốt thông tin trên mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram, Tripadvisor...)
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành kinh doanh thực phẩm.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn hoạt bát
- Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi.
- Có tâm huyết làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 10 đến 15 triệu / tháng + lương doanh số
- Được hưởng thêm các khoản phụ cấp khác và thưởng KPI.
- Được hưởng lương tháng thứ 13+ các khoản thưởng lễ Tết trong năm
- Được nghỉ nguyên lương các ngày Lễ Tết trong năm theo pháp định.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm theo quy định.
- Được đi du lịch nghỉ mát, du xuân và cá chế độ khác theo chính sách của công ty.
- Được hưởng các chính sách khác về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được bố trí sắp xếp vị trí làm việc có có hội thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, theo mô hình phát triển thương hiệu lớn
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ trong quá trình làm việc.
- Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc.
- Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.