Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trade Mar: 80%
- Phối hợp triển khai và tăng cường các hoạt động Trade Mar nhằm tăng hiệu ứng Chương trình và doanh thu Chương trình.
- Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
- Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
- Các chương trình khai trương điểm bán mới.
- Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
- Các chương trình phát sinh khác.
- Thực hiện truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược, mục tiêu ngắn, trung và dài hạn của công ty/ chi nhánh.
- Phân bổ ngân sách cho từng nhóm chương trình /chi nhánh/kênh truyền thông, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của nhãn hàng.
- Thu thập dữ liệu từ nghiên cứu thị trường, báo cáo media, báo cáo social, brand health check
- Tăng chiều sâu các hoạt động ATL/BTL tại khu vực để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí
- Bám sát các hoạt động liên kết Mar với các Mall khu vực ĐNB
- => Nhận định và đề xuất các strategy phù hợp;
- Chủ động tham gia đóng góp ý tưởng trong các buổi brainstorm cùng các bộ phận liên quan khi được yêu cầu
2. Hoạt động PR thương hiệu( 20%)
- Xây dựng kế hoạch PR thương thiệu PNJ tại khu vực ĐNB
- Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
- Phát triển hoạt động Partnership Mar tại khu vực thông qua (Partnership Local, Kol, KoC, Activation các Mall, Event…).
PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
- Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
- Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
- Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Khám sức khỏe định kì hằng năm
- Du Lịch hằng năm
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
- Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học - Chuyên ngành: QTKD, MKT…
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): tối thiểu 02 năm.
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc: Thông thạo word, Excel, Powerpoint;
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Trung thực, cẩn thận trong công việc;
Chấp nhận đi công tác và linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.