Mô tả công việc
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số, phát triển sản phẩm mới, bao phủ sản phẩm
Phối hợp triển khai các chương trình Marketing cùng bộ phận Marketing và Trade MKR hoặc độc lập triển khai đảm bảo tính hiệu quả của chương trình, nhận diện hình ảnh, thương hiệu tại các điểm bán
Trưng bày sản phẩm, kiểm soát tồn kho và công nợ khách hàng
Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Hoạt động chính ngoài thị trường dựa trên tuyến bán hàng/ danh sách khách hàng được Công ty cung cấp; và phát triển khách hàng mới (chiếm 90% thời gian làm việc)
Chăm sóc chủ điểm bán, nhân viên tại điểm bán, tạo mối quan hệ tốt đẹp
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý bao gồm kết quả kinh doanh, hoạt động Marketing và đối thủ cạnh tranh
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 23 đến 35
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng (Các sản phẩm Mẹ Bé và sản phẩm Dược tiêu dùng là lợi thế)
Trình độ: Trung cấp trở lên
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo máy tính
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.