Mô tả công việc
– Quản lý và thực hiện công việc marketing trên website, fanpage, email marketing, facebook, SEO…
– Xây dựng kế hoạch Marketing của Công ty theo tháng, quý, năm… phát triển thương hiệu, hình ảnh cho Công ty.
– Lên ý tưởng cho chiến dịch viral, concept chụp ảnh,…
– Làm việc trực tiếp với các đối tác như báo chí, website, event,..
– Lập kế hoạch truyền thông và viết bài trên các kênh website, fanpage.
– Tổng hợp số liệu, báo cáo, phân tích kết quả hoạt động marketing online.
– Kết hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
– Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Marketing.
– Sử dụng thành thạo những công cụ quảng cáo online và công cụ hỗ trợ khác.
– Kỹ năng phân tích số liệu sau các chiến dịch quảng cáo, thực hiện các báo cáo kết quả.
– Hiểu biết cơ bản về chiến lược Marketing tổng thể.
– Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có khả năng thích ứng và linh hoạt.
– Từng học qua các khóa đào tạo về marketing online là một lợi thế.
– Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, 8/3, 20/10.
– Hưởng lương tháng 13.
– Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
– Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.