Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing
• Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết cho các sự kiện, chương trình khuyến mãi của nhà hàng và trung tâm tiệc cưới.
• Tạo nội dung quảng bá cho các nền tảng trực tuyến (Facebook, Instagram, website) và offline (brochure, tờ rơi).
• Đề xuất và triển khai các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.
2. Phát triển và duy trì thương hiệu
• Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng và trung tâm tiệc.
• Đảm bảo sự nhất quán về thông điệp truyền thông trên tất cả các kênh.
3. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
• Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ, chương trình để tăng sức hút.
4. Tổ chức sự kiện và quảng bá tiệc cưới
• Lên kế hoạch và quản lý các sự kiện tiệc cưới, hội nghị và sự kiện khác của trung tâm.
• Phối hợp với các phòng ban để triển khai chương trình một cách hiệu quả và thành công.
5. Báo cáo và đánh giá hiệu quả
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và báo cáo lên cấp quản lý.
• Đề xuất phương án tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng bá.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn + thưởng % dự án + thưởng kinh doanh Được đóng BHXH, BHYT, BHTN .
- Được nghỉ lễ tết hàng năm.
- Được hưởng chế độ phúc lợi độc quyền của công ty.
- Được phụ cấp ăn trưa, thẻ xe tháng…
- Được hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ.
- Cơ hội làm việc trong môi trường tối đa hiệu suất làm việc và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: trên 23
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành, Marketing, quản trị kinh doanh, Báo chí.
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm
- Thành thạo kỹ năng vi tính
- Có kiến thức về thị trưởng bất động sản, hiểu biết về các dòng sản phẩm và các phân khúc sản phẩm trên thị trường BĐS
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Hiểu biết về các kênh truyền thông online, offline, PR.
- Cẩn thận, Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài tại công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Trung tâm tiệc Cung Xuân – Số 1 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Nội
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và thư xin việc đến địa chỉ email phòng Nhân sự hoặc liên hệ qua số điện thoại: 024 3733 9933 để biết thêm chi tiết.
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/09/2024
Lưu ý: Chỉ những hồ sơ đạt yêu cầu mới được liên hệ phỏng vấn.
Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ các ứng viên tiềm năng.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.