Mô tả công việc
Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch các buổi giới thiệu thuốc (trình dược) đến HCP hàng ngày (12 calls/1 ngày) kết hợp với những kỹ năng tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp tại các khu vực được phân công.
Thực hiện phân tích và làm báo cáo kết quả các buổi trình dược hàng ngày trên hệ thống công ty.
Thiết lập các mối quan hệ với HCP, chăm sóc những HCP hiện tại và tìm kiếm những HCP mới.
Thu thập những thông tin chuyên sâu về HCP đồng thời báo cáo và chia sẻ những thông tin này đến với công ty.
Cung cấp thông tin lâm sàng và những lợi ích về các danh mục sản phẩm của công ty đến HCP.
Thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu từ giai đoạn chưa nhận diện - nhận diện đến các giai đoạn tin tưởng của các chuyên gia y tế thông qua việc giới thiệu sản phẩm hàng ngày.
Giới thiệu sản phẩm cho nhóm HCP từ 10-20 người (RTD), giới thiệu sản phẩm cho nhóm HCP tại khoa phòng của bệnh viện từ 10-30 người...
Luôn cập nhật tình hình phát triển của thị thường và hiểu rõ các sản phẩm cạnh tranh, tính năng cũng như thế mạnh của các sản phẩm đó trên thị trường đối với các sản phẩm của công ty.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trường Cao Đẳng/ Đại học Y Dược.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Trình dược viên.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị liên quan.
Có thái độ luôn sẵn sàng làm việc và đạo đức nghề nghiệp được thể hiện bằng sự quyết tâm và cam kết.
Tuân thủ các quy định về luật dược.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng/quý/năm, phụ cấp điện thoại/xăng
Tiền thưởng các dịp đặc biệt
Bảo hiểm Sức Khỏe
21 ngày phép năm
Các chương trình đào tạo chuyên nghiệp
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.