Mô tả công việc
1. Quản lý chiến dịch bán hàng:
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch chiến dịch bán hàng theo lịch tháng/quý/năm
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh
- Phối hợp với nội bộ team và các team liên quan như Commercial, Operation, Warehousing theo quy trình cũng như đối tác bên ngoài để mang đến chiến dịch hiệu quả giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn và đạt mục tiêu kinh doanh
- Cập nhật xu hướng mới trong ngành retail, mô hình Online/Offline để có những hoạt động cải tiến
2. Quản lý ngành hàng:
- Theo dõi, kiểm tra đảm bảo số máy bán chạy theo đúng tiến độ với mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và kiểm soát hiển thị trên tất cả vị trí của website đảm bảo các thông tin chính xác, được trình bày đẹp mắt, đúng brand guideline và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
- Quản lý và kiểm soát hiển thị trên các kênh social, kênh quảng cáo đảm bảo đồng nhất thông điệp truyền thông về chiến dịch
- Thực hiện báo cáo kinh doanh, đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông, khuyến mãi, tỉ lệ chuyển đổi để có những đề xuất cải tiến, giải quyết các vấn đề nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm với vai trò triển khai các chương trình khuyến mãi mảng bán lẻ hoặc E-commerce / mô hình O2O
- Có kiến thức tổng quan về Marketing (Content, SEO, Ads, Google Analytics,…)
- Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, phân tích, tổng hợp và đo lường hiệu quả kinh doanh để có những đề xuất, hoạt động tối ưu phù hợp, kịp thời dựa trên dữ liệu
- Đa nhiệm, khả năng quản lý công việc theo mục tiêu và thực thi để đạt kết quả
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm, cam kết
- Yêu thích, đam mê công nghệ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.