Cư Jút, Đăk Nông
Cư M'gar Đắk Lắk, Việt Nam
Huyện Krông Nô, Đắk Nông
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của Công ty đến các nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn;
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được đơn đặt hàng từ khách hàng;
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ;
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty;
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao theo kế hoạch.
- Làm việc theo thị trường, nhà thuốc, quầy thuốc... được phân công ở Đắk Lắk
- Lộ tuyến:Buôn Ma Thuột + Cư M'gar (Đắk Lắk) và Cư Jút + Krông Nô (Đắk Nông)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược, Y tế;
- Siêng năng, chịu áp lực cao trong công việc, có tinh thần cầu tiến;
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Sales thị trường, trẻ trung, năng động và đã am hiểu địa bàn, công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 đồng - 15.000.000 đồng
- Du lịch, tham gia các hoạt động, phong trào của Công ty;
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Thưởng sinh nhật, lễ, Tết theo chính sách công ty;
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng; sản phẩm đã có uy tín trên thị trường: Prospan, Fysoline, Serup Kan, Why Kids,..
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.