Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch bán hàng theo tháng dựa trên doanh số phân bổ cho khu vực.
- Giới thiệu sản phẩm (Giải Độc Gan Tuệ Linh, Giảo cổ Lam Tuệ Linh, Cà gai leo Tuệ Linh, Sâm nhung tố nữ, Sâm nhung cường lực…)
và tiếp nhận nhu cầu khách hàng theo kế hoạch, data có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng, chốt sales, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Theo dõi công nợ, tồn kho tại các nhà thuốc.
- Báo cáo bán hàng đầy đủ và đúng thời hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp thuyết phục
- Có điện thoại hệ điều hành Android từ 7.0 trở lên, chấm công định vị DMS
-Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp liên quan ngành dược hoặc có kinh nghiệm sale thị trường
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: từ 10 đến 30 triệu/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH (Lễ, Tết, Hiếu - Hỉ, Teambuiding…) theo quy định Công ty và Luật Lao động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.