Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường và nghiên cứu sản phẩm để xây dựng và đề xuất các phương án marketing phù hợp cho sản phẩm.
- Liên tục cập nhật các xu hướng marketing mới thông qua việc khảo sát các sản phẩm đối thủ, nghiên cứu các xu hướng marketing, áp dụng vào việc thực thi các hoạt động/ campaign marketing sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển, xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy sản phẩm tại thị trường mục tiêu…
- Chủ động quản lý, theo dõi và báo cáo trong mảng công việc được phân công.
- Tương tác làm việc với các bộ phận/ các phòng ban nội bộ công ty để đảm bảo kế hoạch được thực hiện hiệu quả và đúng thời hạn.
- Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi sản phẩm được phân công
- Lập các báo cáo có liên quan và các công việc khác theo phân công từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Truyền thông
- Tiếng Anh từ 700 TOEIC trở lên hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm hơn 6 năm trở lên trong đó 2 năm làm product marketing
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các ngân hàng/công ty fintech/technology/FMCG
- Có kinh nghiệm marketing về các sản phẩm POS hoặc chuyển đổi số (CRM, CA, Cloud, invoice...) là một lợi thế
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch, hoạt động, sự kiện với quy mô đa dạng trên các nền tảng từ offline đến online.
- Đã từng triển khai các hoạt động activation, sự kiện nhằm marketing cho sản phẩm
- Đã từng triển khai xây dựng các tài liệu marketing của sản phẩm: POSM, video, TVC,...
- Có khả năng quản trị dự án độc lập và làm việc nhóm
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch truyền thông và triển khai thực hiện
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Ham học hỏi; muốn phát triển trong ngành fintech.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí;
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí);
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ;
- Quà tặng. - Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm;
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty);
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày;
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên. - Ngày nghỉ: 12 ngày/năm (Có phép thâm niên)
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.