Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Chăm sóc, quản lý và phát triển Website của Đại lý:
- Quản lý, cập nhật các nội dung trên website của Công ty.
- Hỗ trợ trực tuyến, phản hồi thông tin cho KH
- Xây dựng website của Đại lý theo chuẩn SEO, MKT
- Xây dựng kênh online của đại lý. Ví dụ: Facebook, Google +, Twitter, Youtube,…
· Xây dựng liên kết Backlink, Forum seeding, Blog
· Thiết kế các chương trình, trang trí sự kiện của Đại lý
· Thực hiện công việc căng treo, trang trí các chương trình, sự kiện hàng tháng, hàng quý và năm của Đại lý
· Tìm hiểu sản phẩm, thị trường sản phẩm qua các đơn vị khác để hỗ trợ việc đánh giá, xây dựng các chiến lược MKT.
· Báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Marketing, Công nghệ thông tin, Bưu chính viễn thông,…
- Kiến thức về SEO, Marketing. Từ 01 – 03 năm kinh nghiệm làm nhân viên Marketing
- Đã có kinh nghiệm làm Maketing tại các Hãng ô tô có thương hiệu lớn; có kiến thức cơ bản về xe ô tô
- Hiểu biết về quy trình thiết kế, in ấn, căng treo
- Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thiết kế
- Sử dụng máy tính, tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.