Mô tả công việc
- Xây dựng và quản trị hệ thống kênh marketing của Công ty (website, Fanpage, …)
- Thiết kế hình ảnh, báo giá sản phẩm, banner quảng cáo …
- Lập kế hoạch truyền thông, triển khai các chiến dịch marketing; tối ưu hóa các chiến lược quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên các kênh social của Công ty;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành marketing hoặc chuyên ngành có liên quan;
- Có kiến thức marketing căn bản;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và các công cụ Marketing;
- Có khả năng chụp ảnh, photoshop, dựng video đơn giản;
- Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh;
- Sáng tạo, chủ động, linh hoạt trong công việc;
- Ưu tiên các bạn có hiểu biết và đam mê thể thao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (8.000.000-10.000.000 đồng);
- Phụ cấp ăn trưa 25.000đồng/ ngày , gửi xe 50.000 đồng/ tháng;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
- Thưởng lễ, tết theo Quy định của Công ty và Luật LĐ;
- Được tham gia BHXH theo Quy định của Công ty.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.