Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Số lượng:
- 05 - Hà Nội
- 03 - Cần Thơ
- 03 - HCM
- 50% Nam - 50% Nữ
Nhiệm vụ:
- Tư vấn xây dựng kế hoạch và soạn thảo thành văn bản hồ sơ cho khách hàng về kế hoạch phát triển thị trường và hoạt động thương mại bán hàng
- Tư vấn nhận diện thương hiệu và nhận diện sản phẩm bán hàng cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên Tốt nghiệp các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing
Kinh nghiệm công tác
- Kinh nghiệm > 1 năm vị trí truyền thông thương hiệu/quản lý nhãn hàng/xúc tiến thương mại, ưu tiên các ngành hàng tiêu dùng
- Kinh nghiệm tư vấn kênh xúc tiến thương mại, kế hoạch marketing sản phẩm thị trường và xây dựng nhận diện
Yêu cầu ngoại ngữ/ tin học: Không
Yêu cầu khác
- Tuổi lớn hơn 1999
- Khả năng tin học văn phòng tốt, có kĩ năng soạn thảo văn bản đúng thể thức
- Khả năng giao tiếp
- Ưu tiên các bạn có khả năng đi công tác/gặp gỡ khách hàng bên ngoài tư vấn
- Tính trách nhiệm cao trong công việc và khả năng chủ động
Mức lương đề xuất: 9-15tr
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.