Mô tả công việc
· Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, phát triển thị trường tại khu vực được phân công (đã có địa bàn sẵn)
· Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến Nhà thuốc, Hiệu thuốc,.. tại khu vực phụ trách. (Sản phẩm có thương hiệu, đảm bảo chất lượng, có hóa đơn chứng từ đầy đủ,..)
· Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại, chính sách, thông tin từ công ty tới các nhà thuốc tại khu vực phụ trách.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành dược, hoặc có kinh nghiệm liên quan lĩnh vực dược).
· Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được bàn giao địa bàn, hướng dẫn).
· Trung thực, kỹ năng giao tiếp, sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập tháng từ 10 triệu đến 20 triệu
· Thưởng Quý
· Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm,..
· Thưởng Lễ (30/04, 01/05, 08/03, 20/10, 02/09,..) Tết dương lịch, âm lịch.
· Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, Cưới hỏi, Ốm đau,… Quà tặng cho các bé con CBNV (01/06, Tết trung thu, Học tập),..
· Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
· Môi trường làm việc trẻ, năng động, hòa đồng, thân thiện
· Thường xuyên có các hoạt động tập thể: Sinh nhật CBNV trong tháng, đá bóng, du lịch,..
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.