Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: poster, banner, brochure, bao bì sản phẩm liên quan đến ngành dược.
- Thiết kế các tài liệu quảng cáo và marketing phục vụ chiến dịch truyền thông.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để sáng tạo nội dung, đảm bảo hình ảnh và nhận diện thương hiệu của công ty.
- Chỉnh sửa, cập nhật thiết kế theo yêu cầu và phản hồi từ các phòng ban liên quan.
- Đảm bảo chất lượng thiết kế theo tiêu chuẩn ngành dược và phù hợp với thông điệp của từng sản phẩm
II. Quyền lợi:
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ phép đúng quy định.
- Tham quan nghỉ mát/Teambuilding.
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kĩ năng miễn phí.
- Được cấp phát đồng phục.
- Thưởng Tết theo hiệu quả của công ty
- Các khoản phúc lợi khác theo quy đinh của Công đoàn: 1/6, học sinh giỏi, sinh nhật, cưới hỏi, thăm bệnh, quà tặng sinh nhật, lễ, hiếu hỉ, …
- Được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ.
- Công việc ổn định lâu dài,
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Công ty tổ chức.
- Làm việc từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy; nghỉ chiều thứ bảy và và Chủ nhật
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.
- Có kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.
- Kỹ năng sáng tạo, tư duy thẩm mỹ tốt, chú ý chi tiết.
- Khả năng làm việc nhóm, giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.