Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo trên các trên kênh Digital Marketing của công ty (Facebook, Website, Youtube, Instagram...) như: Key Visual, Banner, Poster, Email Template, Landing Page, Video clip
Thiết kế các ấn phẩm in ấn dùng tại điểm bán lẻ như: POSM, Wobbler, Standee, Poster, Tờ rơi,... Kiểm tra chất lượng in ấn và làm việc với các nhà in.
Ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu của công ty vào các thiết kế ấn phẩm như: Catalogue, Profile, Name card, Đồng phục, Sản phẩm, Chương trình sự kiện....
Phối hợp thực hiện chương trình truyền thông tại các sự kiện, hội thảo, chiến dịch marketing của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tư duy thiết kế nhanh nhạy, sáng tạo, nắm bắt ý tưởng và có thẩm mỹ tốt
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên
Tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH hoặc các trung tâm đào tạo về thiết kế
Nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động và có trách nhiệm với công việc
Biết sử dụng máy ảnh để chụp hình, quay phim và Edit video là một lợi thế
Có kiến thức về in ấn và các chất liệu in, đã có kinh nghiệm làm việc với các nhà in
Quyền lợi được hưởng
Thử việc hưởng 100% lương
Tham gia bảo hiểm 100% LCB
Phép năm 13 ngày
Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.