Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin về sản phẩm công ty từ Nhà máy theo từng đợt khai thác. Lên ý tưởng, giải pháp, thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện.
- Triển khai thiết kế phối cảnh các sản phẩm đá của công ty trên các phần mềm chuyên dụng, áp dụng vào các hạng mục công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện điều chỉnh các phương án thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với các nhân viên phòng Kinh doanh thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của phòng.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế, Kiến trúc hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 2 đến 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.
- Nắm vững các kỹ năng thiết kế cơ bản, sử dụng thành thạo phần mềm Photoshop.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế khác như: Illustrator, InDesign, 3ds Max, AutoCAD... là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày ý tưởng rõ ràng, mạch lạc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.