Mô tả công việc
Nghiên cứu, thiết kế bản vẽ hệ thống PCCC/ Hút khói theo yêu cầu và ý tưởng của khách hàng và BGĐ Công ty
Bóc tách chủng loại vật tư, khối lượng, vật liệu… theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
Tư vấn quy chuẩn, tiêu chuẩn, thiết kế PCCC, hút khói
Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc chuyên môn do lãnh đạo phòng phân công.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Từ Cao đẳng chuyên ngành PCCC/ điện/ cấp thoát nước/ kiến trúc/xây dựng
Am hiểu tiêu chuẩn, quy chuẩn về chuyên ngành PCCC.
Ưu tiên có >2 năm kinh nghiệm tư vấn quy chuẩn, tiêu chuẩn, thiết kế PCCC, hút khói, bóc tách khối lượng...
Nhanh nhẹn, làm việc có trách nhiệm.
Biết sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế PCCC, Tin học văn phòng.
Giới tính: Nam
Tuổi: 25- 50 tuổi
Đam mê công việc, có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi
Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
Thu nhập hấp dẫn: Từ 16.000.000 VNĐ – 25.000.000 VNĐ/tháng, tùy theo năng lực.
BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm.
Lương tháng 13.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:10:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.