Mô tả công việc
Thiết kế hình ảnh sản phẩm Áo dài cho kênh Facebook, TikTok, Google...để phục vụ cho công tác truyền thông marketing và bán hàng của công ty.
Thiết kế các ấn phẩm như Profile, Poster, Brochure, Catalogue, Leaflet, Banner, các mẫu template...
Hỗ trợ xử lý hình ảnh hậu kỳ, có khả năng dựng video ngắn.
Thiết kế hình ảnh cho website, landing page.
Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng chụp, chỉnh sửa Ảnh/Video là lợi thế.
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa như AI, Photoshop, Canva,...
Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Thiết kế Digital thời trang Áo dài.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có gu thẩm mỹ tốt trong lĩnh vực Thời trang, nhạy bén với các xu hướng trên các MXH
Sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
Ký HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc đạt yêu cầu
Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 năm/ lần
Được đăng ký tham gia nhiều khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển bản thân
Phúc lợi khác từ công đoàn ( Tiệc tùng, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau,...)
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Thu nhập: 14tr- 20tr + KPIs hiệu quả công việc,.. ( Thu nhập không giới hạn )
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.