Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phụ trách xây dựng nội dung, đưa ra định hướng truyền thông và thực hiện truyền thông về các chính sách, chương trình, sự kiện cho đối tác tài xế trên các kênh như app, ứng dụng, facebook, fanpage,….
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện online, offline hằng tháng cho cộng đồng tài xế với quy mô từ 200 tài xế trở lên.
- Đảm bảo độ gắn kết và trung thành của các thành viên Group thông qua kết quả các chương trình truyền thông, event dành cho đối tác.
- Thực hiện thu thập, tìm hiểu và giải quyết các vấn đề từ phía tài xế như: lỗi ứng dụng, giải đáp chính sách của Ahamove, hỗ trợ Đối tác gặp tai nạn, sự cố giao hàng,….
- Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển mô hình Đào Tạo Trực Tuyến, tìm hiểu và xây dựng quy định Đào tạo tài xế (đối với Tài xế mới, Tài xế cũ quay lại hoạt động….).
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong cùng ngành On-demand.
- Thành thục kỹ năng giao tiếp và đàm phán (đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, thuyết phục với Tài xế Công nghệ).
- Sử dụng thành thạo Google Drive.
- Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm đồ hoạ, chỉnh sửa hình ảnh như AI/Photoshop/….
- Có kỹ năng sử dụng SQL là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.