Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho hoạt động quảng cáo, nội dung website, social media như banner, cover, infographics, v.v.
- Phối hợp với content writer để tạo ra các sản phẩm thiết kế phù hợp với nội dung của blog, email marketing, các trang mạng xã hội của công ty.
- Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của Công ty/Dự án.
- Thiết kế video giới thiệu sản phẩm, video hướng dẫn sử dụng.
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện thiết kế giao diện web/app và các hệ thống TMĐT theo yêu cầu từ các bộ phận trong Công ty.
- Đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc thiết kế và chỉnh sửa thiết kế phù hợp với yêu cầu.
- Đề xuất các phương thức hình ảnh mới để bắt kịp xu thế và mang lại hiệu quả cao hơn
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ của cấp trên.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế và các chuyên ngành có liên quan
- Anh văn cơ bản
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và làm video (Photoshop, Illustrator, Adobe Premiere, v.v).
- Có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về Branding Design.
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng cập nhật xu thế/xu hướng
- Có kinh nghiệm trong ngành thiết kế đồ hoạ, sáng tạo nội dung là lợi thế
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sẵn sàng sửa lỗi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: 22 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp:
Gắn kết
Đồng thuận - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.