Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital marketing (website, facebook, youtube...) như banner flash, popup, email template, giao diện website / ứng dụng v.v...)
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..)
- Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v...)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng mỹ phẩm, Spa
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa, truyền thông, media. Ưu tiên ứng viên từng thiết kế ở lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, mỹ phẩm.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa: Adobe Illustrator , Adobe Photoshop, Adobe Indesign
- Bắt trend xu hướng nhanh, gu thẩm mỹ tốt.
- Chăm chỉ, cầu tiến, làm việc có tâm và có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 -12 triệu, tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép và du lịch hàng năm.
- Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.