Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý chất lượng giảng dạy của Giáo viên tại Trung Tâm/Trường thực hiện theo đúng chương trình, phương pháp quy định.
- Lập kế hoạch dự giờ tất cả các lớp trong Trung Tâm/Trường nhằm đánh giá chất lượng lớp học, đánh giá tiêu chuẩn giáo viên, chất lượng giảng dạy
- Kiểm tra và hỗ trợ điều chỉnh kế hoạch giảng dạy của Giáo viên, sắp xếp lịch giảng dạy & Giáo viên đảm bảo lớp học ổn định, tham gia trực tiếp giảng dạy khi cần thiết.
- Hướng dẫn Giáo viên mới về các thủ tục, quy trình, quy định, làm việc để Giáo viên giảng dạy tốt nhất.
- Làm việc trực tiếp với Giáo Viên về sắp xếp lớp học phù hợp hoặc các hỗ trợ khác khi cần thiết.
- Xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến Học vụ và đảm bảo triển khai đúng theo quy định.
- Báo cáo kết quả công việc & đóng góp ý kiến.
- Các công việc khác liên quan đến Học vụ do Quản lý Trung Tâm/Trường giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm/Ngoại ngữ/có chứng chỉ Sư phạm/giảng dạy/Toeic/IELTS/TOEFL/...
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.