Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai thiết kế theo đúng quy chuẩn, gồm các hạng mục: Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, sự kiện, chương trình (Poster, banner, backdrop, standee, catalogue)
- Có >1 năm kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ- Spa- Y tế (Body, Face)
- Có khả năng cắt ghép, dựng video để truyền thông cơ bản (là 1 lợi thế)
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube v.v...) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng Edit Video là một lợi thế
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Indesign, Photoshop ...
- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng, chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Ngoài phụ cấp ăn trưa, gửi xe, BHXH, BHYT, du lịch... thì còn có chế độ khám và điều trị miễn phí cho nhân viên và hỗ trợ cho người thân, gia đình.
- Được học bài bản về branding & Communication để phục mục đích công việc
- Được hỗ trợ đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Lương 10- 16 Triệu + Thưởng
- Đánh giá nhân sự công bằng, minh bạch 6 tháng/lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.