Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Khảo sát hiện trạng các dự án Nhà phố, Căn hộ, Villa… của khách hàng/CĐT
- Triển khai hồ sơ bản vẽ 2D dựa theo ý tưởng của thiết kế 3D và chỉ định vật liệu của thiết kế Concept/ Chủ trì thiết kế.
- Triển khai bản vẽ sản xuất các sản phẩm nội thất rời, liền tường.
- Làm việc phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan theo quy trình thiết kế.
- Kết hợp và làm rõ bản vẽ, ý đồ thiết kế với đội thi công ngoài công trình.
- Thực hiện các công việc do trưởng bộ phận/ cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Bắt buộc: Autocad Photoshop, 3Ds max, V-ray, Corona
- Biết thêm: AI, Sketch up … là 1 lợi thế.
- Kỹ năng quản lý thời gian, đảm bảo tiến độ.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng MTCN, Kiến trúc chuyên ngành thiết kế nội thất.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất cao cấp.
- Năng động, trung thực, ham học hỏi, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc…
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.