Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: Banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing;
• Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher,...;
• Chỉnh sửa ảnh, dựng film, video sau mỗi sự kiện, sản phẩm của công ty và theo yêu cầu của Quản lý;
• Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty;
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức;
• Thực hiện các công việc được phân công từ quản lý và Ban Giám đốc;
• Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết Kế;
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing;
• Biết sử dụng các phần mềm thiết kế AI, PTS...
• Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo;
• Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng;
• Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực ;
• Tinh thần trách nhiệm, trung thực;
• Có tinh thần nghiên cứu học hỏi, nâng cao nghiệp vụ;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.