Mô tả công việc
- Tư vấn, đưa ra các ý kiến chuyên môn, giải pháp thiết kế MEP tối ưu, đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ kiến trúc.
- Quản lý tiến độ, chất lượng hồ sơ thiết kế, triển khai công tác thiết kế, phối hợp với các bộ môn thiết kế khác.
- Quản lý thiết kế MEP các dự án công trình Biệt thự, cao tầng, khách sạn nghỉ dưỡng, ...
- Kiểm soát toàn bộ nội dung hồ sơ thiết kế so với nhiệm vụ thiết kế, việc áp dụng các quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế theo quy định.
- Kiểm tra, tìm các bất cập, hạn chế của hồ sơ thiết kế MEP, các bất cập, sai sót khi tích hợp sự phù hợp giữa bộ môn MEP với các bộ môn khác như Kiến trúc-Kết cấu-Hạ tầng KT.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết quy trình thiết kế - thi công MEP
- Hiểu rõ về các quy chuẩn thiết kế hiện hành
- Có kỹ năng lắng nghe, truyền đạt, giao tiếp, tương tác với các đơn vị tốt
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Đạo đức tốt, trung thực. Nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận, cẩn trọng.
- Có kiến thức và hiểu biết và sử dụng các Phần mềm tính toán MEPF và các ứng dụng liên quan (BIM, Autocad, Revit...)
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.