
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.

Green Academy Việt Nam là học viện đào tạo IT - Thiết kế - Tiếng Hàn thuộc Học viện Green Academy Hàn Quốc với khoảng 80,000 học viên tốt nghiệp mỗi năm.
Hơn 25 năm phát triển, Green Academy vẫn giữ vị trí Học viện đào tạo chất lượng hàng đầu Hàn Quốc do Bộ Giáo dục và Bộ Lao động Hàn Quốc bình chọn.
Sở hữu 22 chi nhánh tại Hàn Quốc và Việt Nam.
Trên 95% học viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đơn vị Độc Quyền tại Việt Nam tổ chức các kỳ thi chứng chỉ thiết kế của bộ lao động Hàn Quốc.
Qua hơn 4 năm phát triển tại Việt Nam, có gần 6000 học viên đã và đang theo học tại Green Academy. Cụ thể:
Khóa học IT: đã tổ chức hơn 120 lớp học với hơn 1100 học viên.
Khóa học Thiết kế: đã tổ chức hơn 170 lớp học với hơn 2000 học viên.
Khóa học Tiếng Hàn: đã tổ chức hơn 170 lớp học với hơn 2700 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Học viên tham gia các lớp học tại Green Academy là sinh viên các trường đại học: Hutech, CNTT, Sư phạm Kỹ thuật, FPT, … và các bạn đã đi làm muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng để có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp.
Review GREEN ACADEMY VIỆT NAM
OT vô tội vạ k tính lương (off t7 hoặc CN nhưng hầu như bắt buộc OT kể cả đau ốm bệnh tật…)
Những nghề phổ biến tại GREEN ACADEMY VIỆT NAM
Bạn làm việc tại GREEN ACADEMY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
