Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Strategy & Planning (20%)
- Build up company's annual & campaign-based communication strategy to support Categories to meet business objectives and based on the mid-term strategy from line manager.
- Make full-year & campaign-based communication plan to align with Brand managers & brief to agencies
- Own & manage all ATL budget allocation
2. ATL & BTL execution (60%)
- Lead the strategy implementation including full execution of communication campaigns to improve communication accross multiple touch points.
- Lead the planning & deployment of cross-category offline activations to enhance
- Lead the planning & execution of co-branding, collaboration, and sponsorship activities of the company
- In charge of managing all company's own-channels including website & all social media platforms
- Ensure consistent use of brand identity and messaging across company outputs
- Analyze social data & trend to inform future strategy and practices, content direction
3. Digitalization (10%)
- Support MKT Strategy Head in implementing digitalization for the company including but not limited to website enhancement, consumer database, CRM build-up etc.
- Collaborate & Consult category team in digital & content approaching projects / tasks
4. Team management (10%)
- Build up workflow & framework
- Training team members to grow up competencies
Yêu Cầu Công Việc
- A Bachelor degree or equivalent, major in Communications, Marketing or related field.
- At least 05 years of working experience with similar position
- Proven success in expanding a brand’s presence by creatively driving user-centric contents and digital experience with strategic minds and creativity
- Good communication
- Actively seeks opportunities and proposes solutions
- Fluently in English
- Working at District 1, FMCG company.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Green Academy Việt Nam là học viện đào tạo IT - Thiết kế - Tiếng Hàn thuộc Học viện Green Academy Hàn Quốc với khoảng 80,000 học viên tốt nghiệp mỗi năm.
Hơn 25 năm phát triển, Green Academy vẫn giữ vị trí Học viện đào tạo chất lượng hàng đầu Hàn Quốc do Bộ Giáo dục và Bộ Lao động Hàn Quốc bình chọn.
Sở hữu 22 chi nhánh tại Hàn Quốc và Việt Nam.
Trên 95% học viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đơn vị Độc Quyền tại Việt Nam tổ chức các kỳ thi chứng chỉ thiết kế của bộ lao động Hàn Quốc.
Qua hơn 4 năm phát triển tại Việt Nam, có gần 6000 học viên đã và đang theo học tại Green Academy. Cụ thể:
Khóa học IT: đã tổ chức hơn 120 lớp học với hơn 1100 học viên.
Khóa học Thiết kế: đã tổ chức hơn 170 lớp học với hơn 2000 học viên.
Khóa học Tiếng Hàn: đã tổ chức hơn 170 lớp học với hơn 2700 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Học viên tham gia các lớp học tại Green Academy là sinh viên các trường đại học: Hutech, CNTT, Sư phạm Kỹ thuật, FPT, … và các bạn đã đi làm muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng để có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp.
Review GREEN ACADEMY VIỆT NAM
OT vô tội vạ k tính lương (off t7 hoặc CN nhưng hầu như bắt buộc OT kể cả đau ốm bệnh tật…)