Các phòng ban đang tuyển dụng tại TOYOTA VIET NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng

Việc làm TOYOTA VIET NAM

Cập nhật 12/02/2025 21:28
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM
[BOUJEE CLUB] VIP MANAGER (CUSTOMER SERVICES)
TOYOTA VIET NAM 4.2★
12 đánh giá 132 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Ca đêm
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Engaging leadership that inspires and empowers the VIP services staff.

2. Provides strategic direction for the department and proactively conveys guidelines for staff that shapes the unparalleled standards expected.

3. Make certain that areas of accountability are executed in uncompromised levels.

4. Oversees facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order.

5. Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.

6. Hires, trains, motivates and provides on-going communication to staff to deliver first-class service with unmatched elegance and professionalism while promoting a culture of accountability.

7. Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilisation of manpower and facilities.

8. Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback, cross training and efficient operations.

9. Positively collaborates and communicates proactively with Housekeeping and other departments regarding daily VIP arrivals of special requests, group needs, check outs and other guest needs that might arise.

10. Creates and maintains a refined yet welcoming VIP guest registration experience, efficient and accurate cashiering functions and exceeds guests expressed and unexpressed needs.

11. Prepared to execute Manager on Duty responsibilities when necessary. Track, comment on Boujee images and make sure it matches with the company brand.

12. Manage team in regular interactions, integrating strategic communication plans to ensure a lively description of business at all the times.

13. Make sure to spot checks on the Front Office and VIP team on dress code and make sure the teams are well groomed to serve our guests.

14. Other tasks assigned by the General Manager from time to time.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản tốt trong ngành + Service charge + Phụ cấp cơm 

Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13 

BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt 

Đóng BHXH từ khi thử việc 

Team building

Yêu cầu công việc

- Over 3 years Customer services experience required on Nightlife/F&B/Hospitality/Aviation. One year management experience required.

- Must present a well-groomed appearance.

- Exceptional and professional communication skills, both oral and written.

- Organised, can multi-task, superior problem solving skills and detail-oriented.

- Manage department budget and assure that expenses are maintained within agreed parameters. Proven record in maintaining unfailing, high quality service levels in luxury clubs/bars.

Yêu cầu hồ sơ

CV in English
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM
TOYOTA VIET NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:

  • Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
  • Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
  • Công ty TNHH KUO Singapore (10%)

Lĩnh vực hoạt động chính:

  • Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
  • Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
  • Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)

Mission

Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review TOYOTA VIET NAM

4.2
12 review

20/06/2024
Nhân viên kế toán tại Hà Nội

Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp

15/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt

16/03/2020
Sales Representative tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại TOYOTA VIET NAM

Bạn làm việc tại TOYOTA VIET NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TOYOTA VIET NAM

TOYOTA VIET NAM

Click để đánh giá