Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng, báo giá , tiếp nhận xử lý các thông tin liên quan tới đơn hàng của khách qua Website, Fanpage, Hotline và từ nhân viên Sale.
- Chuẩn bị công cụ bán hàng, tài liệu liên quan nội dung sản phẩm, hỗ trợ phòng kinh doanh trong các kế hoạch quảng bá sản phẩm.
- Hoàn thiện thủ tục hồ sơ thanh toán.
- Kiểm tra hàng hóa tồn kho, chất lượng hàng hóa trước khi giao.
- Theo dõi tiến độ kinh doanh
- Chuẩn bị dự liệu công nợ, đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của nhân viên Sale
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ trên 20 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống,
- Kỹ năng lập kế hoạch, độc lập trong công việc, tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau