Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bán hàng: Khai thác, tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tuân thủ chính sách, quy định về bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing, chăm sóc và phục vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Marketing, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Du lịch, Công nghệ kỹ thuật ô tô
- Am hiểu về thị trường ô tô, các dòng xe và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (không giới hạn theo năng lực, trao đổi thêm khi phỏng vấn).
- Có kinh nghiệm là lợi thế, sẽ được đào tạo thêm kiến thức nghiệp vụ trong quá trình làm.
- Phụ cấp tiền cơm trưa, công tác phí, đào tạo, ...
- Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động
- Các chính sách phúc lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau