114 Hồ Văn Huê, Phường 9
Mô tả công việc
- Tiếp đón và tư vấn sản phẩm đến khách hàng tại showroom
- Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
- Kết hợp với kế toán cửa hàng để kiểm soát công nợ hàng tháng
-Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng của cá nhân.
- Trưng bày các sản phẩm phù hợp với xu hướng theo sự chỉ đạo của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
- Có kiến thức và niềm yêu thích thời trang
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp được tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập gồm lương ca + phụ cấp + hoa hồng + thưởng chỉ tiêu
- Nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương theo năng lực
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)
Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)
Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau