Việc làm ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Cập nhật 14/11/2024 16:38
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của khách hàng;
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
  • Lắng nghe, đồng cảm để hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng;
  • Tạo ấn tượng tốt về dịch vụ cho khách hàng;
  • Hướng dẫn khách hàng về dịch vụ của Phòng Khám;
  • Tư vấn dịch vụ lẻ cho khách hàng theo đoàn doanh nghiệp B2B;
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu cài App 315 và thu nhập phản hồi của khách hàng khi sử dụng App;
  • Đảm bảo doanh số theo đoàn khám Doanh nghiệp (Nội viện, ngoại viện, lấy máu ngoại viện);
  • Hợp tác và hỗ trợ các phòng ban khác cho việc quảng bá thương hiệu Ivy Health;
  • Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập database;
  • Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần;
  • Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bởi Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, độ tuổi dưới 35;
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và B2C;
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và nắm được kiến thức cơ bản các gói khám sức khỏe;
  • Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, am hiểu quy trình chăm sóc khách hàng;
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt;
  • Trình độ vi tính văn phòng khá, có khả năng thực hiện báo cáo theo yêu cầu;
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, có sức chịu đựng được áp lực cao;
  • Địa điểm làm việc: 120 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 (Phòng khám Đa khoa Quốc tế Ivy Health).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
120 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng;
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
  • Độ tuổi: Dưới 35
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 17:00; Thứ Bảy: 8:00 - 12:00
  • Phúc lợi:

    - Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động;
    - Thưởng các ngày Lễ, lương tháng 13;
    - Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, Teambuilding;

  • Lương: Trên 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
ADEN SERVICES (VIỆT NAM) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2001: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

ADEN SERVICES (VIỆT NAM)

Click để đánh giá