Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
[Quận 2 – Estella Place] – Quản lý nhà hàng
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển:
24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Làm theo ca
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM
Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành nhà hàng.
- Đào tạo thiết lập và vận hành dự án cho dự án mới.
- Viết bộ quy trình SOP cho hoạt động nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ việc quản lý và điều hành nhà hàng được phân công, nhằm bảo đảm chất lượng phục vụ, dịch vụ theo tiêu chuẩn đã qui định.
- Đảo đảm nhân viên thực hiện tốt công việc làm hài lòng khách hàng, hoàn thành mục tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích dữ liệu P&L, lập kế hoạch theo quý.
- Phụ trách và xử lý KPI cho nhân viên bộ phận nhà hàng.
- Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự…
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
- Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong và ngoài nhà hàng.
- Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.
- Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập phù hợp với năng lực + thưởng đạt KPI + lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động.
- Ca làm việc linh động/ ưu tiên ca gãy.
- Hỗ trợ cơm giữa ca, ca gãy, phí gửi xe tại Trung tâm thương mại, đồng phục.
- Liên tục được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao kỹ năng, tay nghề.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tôn trọng và công bằng trong kỷ luật.
Yêu cầu công việc
- Nam – nữ / 27 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng.
- Tiếng Anh thông thạo sử dụng trong chuyên ngành.
- Tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt kỹ năng excel.
- Thông thạo các phần mềm quản lý nhà hàng, bán hàng…
- Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nắm vững các chính sách, quy định của nhà nước về lĩnh vực F&B, nhân sự, tài chính, kế toán, thuế, quảng cáo sản phẩm.
- Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo chuyên môn.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực chủ động trong công việc.
- 2 năm làm quản lý trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng F&B.
- Sức khỏe đảm bảo theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV online qua Hoteljob.
Khu vực
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Click để đánh giá