Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Admin Thu Mua
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
107 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
08/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các thủ tục mua hàng (PO, hợp đồng, LC, bảo hiểm) với nhà cung cấp theo yêu cầu của các bộ phận trong công ty
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho các sản phẩm, nguyên vật liệu cần mua
- Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng và thông báo cho các bộ phận liên quan
- Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa khi nhận hàng từ nhà cung cấp
- Lập và lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến quá trình mua hàng
- Cập nhật thông tin mua hàng vào hệ thống quản lý của công ty
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác liên quan đến hoạt động mua hàng và quản lý kho
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm dưới 01 năm vị trí Admin ưu tiên biết tiếng Trung
- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức cơ bản về quy trình mua hàng và quản lý chuỗi cung ứng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống tốt
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Lô C8, C9, C10-1 Đường N5B, xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh - KCN Lê Minh Xuân 3 Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Những nghề phổ biến tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Bạn làm việc tại ADEN SERVICES (VIỆT NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Click để đánh giá