Mô tả công việc
1. Xét duyệt bảng đánh giá nhân viên, và các loại hồ sơ giấy tờ liên quan nhân sự.
2. Lập kế hoạch quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty.
3. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
4. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
5. Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của CNV.
6. Tiếp nhận và phản hồi các loại công văn từ các cơ quan chức năng liên quan gởi đến, tiếp đoàn cơ quan chức năng.
7. Theo dõi , xử lý và quản lý chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
8. Quản lý cơ cấu lương. Báo cáo danh sách tăng giảm nhân sự và giờ công cho công ty.
9. Chấm công nhân viên.
Yêu cầu công việc
***Yêu cầu công việc***
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương >2 năm
- Thành thạo Tin học văn phòng (word; excel; powerpoint; outlook…)
- Tuổi 22->35
Quyền lợi được hưởng
***Phúc lợi***
Lương : thỏa thuận (cao)
Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của luật lao động và chính sách của công ty ( BHYT,BHXH, nghĩ phép lễ tết , thưởng ...)
Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.
Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới.