Việc làm Amaris
Cập nhật 22/01/2025 16:19Mô tả công việc
As an IT Operation support, you will have us support and solving level 2 ticket for IT Operation team.
Your main responsibilities will be support, maintenance, and support of the IT Ops ticket system. Including Network, Telephony, and Messaging
Working cross-department (Database, System, Telephony, Messaging). You will have the chance to develop your skills with the latest technology and working with our automation process within ITOPS department (Azure, Palo Alto, Meraki, AWX ansible...)
- Be dedicated to IT Operations
- Be fully integrated into the domain/service team and participate in weekly meetings to get updates
- Communicate regularly with users/technical team
- Ensure the support lvl2 of the IT Operations department and help Administrator to deploy new configurations on the infrastructure
Yêu cầu công việc
The candidate should have the following competencies and skills:
- Good communication skills in English (oral and written communication)
- Teamwork and knowledge sharing
- Analytical and Problem solving
- Proactivity
- Adaptability (work in a continuously changing environment)
- Self-driven and motivated to learn
XP needed: on Network maintenance, Network support
Skill:
- Network, system, telephony and messaging support
- Analytical and Problem solving
- Nice to have:
+ Palo Alto
+ AWX ansible
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary.
- 14 annual leaves + 6 sick leaves per year.
- Premium healthcare insurance, starting from your probation period.
- Project reviews and yearly performance appraisal.
- Teambuilding activities: Team lunch / dinner, events and celebrations, sport clubs (football, yoga, badminton, etc.).
- International team, with flexible working time + hybrid working.
- Tailor-made career path.
- Technical workshops, training courses.
- Mobility: Opportunities to on-site abroad in our offices over 65+ countries.
Amaris Consulting là công ty tư vấn công nghệ độc lập đa cung cấp hướng dẫn và giải pháp cho các doanh nghiệp. Với hơn 1.000 khách hàng trên toàn cầu, chúng tôi đã triển khai giải pháp trong các dự án lớn suốt hơn một thập kỷ qua tập trung vào các lĩnh vực chính như công nghệ sinh học và các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, hệ thống thông tin số hoá, viễn thông và khoa học. Nơi đây quy tụ đội ngũ quốc tế với hơn 7.500 nhân tài đến từ 95 quốc tịch khác nhau, trải khắp 5 châu lục và hơn 60 quốc gia. Amaris Consulting được thành lập tại Việt Nam vào năm 2015. Amaris Việt Nam cũng có một mạng lưới đối tác và các bên liên quan mạnh mẽ, cho phép Amaris cung cấp các giải pháp toàn diện và tích hợp cho khách hàng của mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Amaris Consulting được thành lập tại Việt Nam vào năm 2015. Amaris Việt Nam cũng có một mạng lưới đối tác và các bên liên quan mạnh mẽ, cho phép Amaris cung cấp các giải pháp toàn diện và tích hợp cho khách hàng của mình.
Mission
- Amaris Consulting được thành lập tại Việt Nam vào năm 2015, đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, CÔNG TY TNHH AMARIS VIỆT NAM cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.
Review Amaris
lương, thưởng, bhxh, phúc lợi của Amaris
Định hướng nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến tốt nhưng quy trình phỏng vấn hơi rườm rà tí
Đối với mình Amaris đã cho mình một cơ hội rất tốt để học hỏi và có thêm kinh nghiệm làm việc. (rv)