Mô tả công việc
- Xây dựng quy trình quản lý chất lượng và đảm bảo quy trình được thực thi;
- Nghiên cứu yêu cầu, xây dựng chiến lược test chi tiết cho từng dự án;
- Tham gia hoặc điều phối đội ngũ QA tham gia vào các dự án và đảm bảo chiến lược được thực thi;
- Đảm bảo tiến độ kiểm soát chất lượng các dự án được giao;
- Báo cáo tiến độ quản lý chất lượng với PMO;
- Tham vấn quản lý các giải pháp, tiêu chuẩn quản lý chất lượng của dự án.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT hoặc tương đương.
Kiến thức & kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 5 năm làm việc tại vị trí QA/Tester và trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Leader;
- Có kỹ năng quản lý và báo cáo về quá trình kiểm thử, chất lượng phần mềm, kết quả kiểm thử;
- Kinh nghiệm kiểm thử phần mềm: kiểm thử các test tools (Jmeter Apache, Selenium,...), kiểm thử hiệu năng, kiểm thử ATTT;
- Có kiến thức Database, thành thạo SQL;
- Có kinh nghiệm làm việc với các dự án theo quy trình CMMI, Agile/Scrum;
- Ưu tiên có kinh nghiệm kiểm thử tự động.
- Ưu tiên giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh.
Phẩm chất cá nhân cần thiết cho công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
- Tư duy logic, có khả năng nghiên cứu;
- Làm việc theo nhóm hoặc độc lập;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Chính sách lương & thưởng
- Mức lương cạnh tranh 25.000.000 - 35.000.000 VNĐ và có thể deal theo năng lực;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Môi trường làm việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển sự nghiệp;
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;
- Văn hóa học tập thúc đẩy phát triển cá nhân;
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức;
- Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm, các khóa đào tạo chuyên môn, thi các chứng chỉ uy tín trong nước và quốc tế.
Lộ trình nghề nghiệp
- Lộ trình phát triển con đường sự nghiệp là một phần của quá trình phát triển nhân viên tại Deha Việt Nam, bao gồm sự phát triển theo chiều dọc thăng tiến lên các vị trí chuyên gia, quản lý;
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát huy tối đa khả năng, phát triển sự nghiệp;
- Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.