Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, quản lý, đào tạo nhân viên bán hàng (đã có sẵn).
- Quản lý doanh số bán ra của nhà phân phối theo chỉ tiêu được giao.
- Đảm bảo độ bao phủ của khu vực mình quản lý, xây dựng quan hệ với khách hàng và đề xuất các biện pháp nâng cao năng lực bán hàng tại khu vực và ngành hàng được giao.
- Kiểm soát chương trình khuyến mãi, ngân sách khuyến mãi. Đảm bảo ngân sách khuyến mãi phải được sử dụng tốt nhất, đề xuất xin thêm ngân sách.
- Đảm bảo các Chương trình trưng bày được phân công quản lý phải được thực hiện tốt.
- Quản lý hàng tồn kho. Kiểm tra công nợ thị trường theo yêu cầu của kế toán công nợ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính,…
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tổ trưởng bán hàng tiêu dùng nhanh
- Có các kỹ năng: kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý, kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
- Chuyên nghiệp, năng động, gắn bó lâu dài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Độ tuổi: 25 - 45
- Thời gian làm việc: 7h30-17h từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ trưa 1h)
- Phúc lợi:
• Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN….theo Luật quy định
• Được mua gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nội -ngoại trú của Bảo Việt
• Thưởng tháng 13, 12 ngày - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 18 Tr - 23 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.