Mô tả công việc
Đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo tuân thủ quy định
Mang lại cho bộ phận của mình chất lượng lựa chọn và trình bày sản phẩm mà khách hàng mong đợi
Thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu
Tổ chức mọi hoạt động nhằm mang lại ưu đãi thương mại tốt nhất và dịch vụ khách hàng tốt nhất
Ước tính mức tiêu thụ, dự báo nhu cầu và duy trì lượng hàng tồn trong phòng chờ
Phân công, quản lý và giám sát nhân viên để đảm bảo toàn bộ dây chuyền vận hành trơn tru
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng; giải quyết vấn đề; hoàn thành các cuộc kiểm toán
Duy trì bầu không khí bằng cách kiểm soát, sự sạch sẽ, nhạc nền nếu có, dịch vụ vải lạnh, đồ thủy tinh, bộ đồ ăn, chất lượng và vị trí đặt đồ dùng; Giám sát việc trình bày và chất lượng thực phẩm
Tổ chức và giám sát ca làm việc của nhân viên bao gồm chấm công, hiện diện, thuyết trình, v.v
Cung cấp các dịch vụ cao cấp cho khách hàng và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, giải quyết hiệu quả các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Quản lý tốt nhân viên bằng cách định hướng, đào tạo, phân công, lập kế hoạch, huấn luyện, tư vấn, khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên và đưa ra phản hồi để giúp họ lạc quan và làm việc hiệu quả
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát/Quản lý ở lĩnh vực FMCG, Retail, Siêu thị.
Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh.
Có khả năng lên kế hoạch và sắp xếp công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề & chú trọng vào kết quả
Quyền lợi
Được hỗ trợ đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức chuyên môn.
Xét tăng lương
Làm việc 6 ngày/tuần và được nghỉ 1 ngày bất kỳ, có 12 ngày phép/năm
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Lương tháng 13, quà tặng vào các ngày Lễ, Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:20:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.