Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghe và trả lời các cuộc gọi của khách hàng, kiểm tra - đặt lịch hẹn khám/ tái khám
- Phối hợp với kho hồ sơ bệnh án để chuẩn bị hồ sơ bệnh án của khách hàng đến khám theo hẹn hoặc không có hẹn trước và phân bổ vào phòng khám
- Nhận và trả bệnh án về kho lưu trữ; nhận kết quả từ Khoa/phòng và trả cho KH theo thông tin được bàn giao
- Làm thủ tục đăng ký và mở hồ sơ bệnh án cho khách hàng mới có hẹn trước hoặc không có hẹn
- Khai thác tại chỗ các thông tin quyền lợi của khách hàng để hoàn thiện bộ hồ sơ (scan và upload các giấy tờ Bảo hiểm của khách hàng theo quy định…)
- Vào sổ theo dõi khách hàng đến khám và các dịch vụ khách hàng đã thực hiện.
- Khai thác thông tin bảo hiểm của khách hàng và chuẩn bị claim form kẹp cùng phiếu khám, chuyển điều dưỡng/ Nhân viên đánh máy hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm để gửi Thu ngân thanh toán cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu cấp lại giấy tờ của khách hàng
- Là đầu mối về xử lý, báo cáo dịch vụ treo của bộ phận, Khoa Phòng
- Giải thích các cấu phần chi phí gói dịch vụ cho các bệnh nhân khu vực các phòng khám
Yêu Cầu Công Việc
- Có tinh thần học hỏi và đam mê với công việc.
- Tự tin có khả năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tinh thần đồng đội và làm việc chủ động sáng tạo.
- Thân thiện, nhiệt tình.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng thử việc, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ BNN
- Thưởng các ngày lễ (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10,... ), Tết, sinh nhật,...
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13 - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.