Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại liên quan tới chất lượng sản phẩm.
- Xây dựng quy trình và kiểm soát toàn bộ chất lượng sản phẩm từ khi nhập nguyên liệu tới khi ra sản phẩm theo hệ thống ISO 22000:2018 và GMP.
- Xây dựng và kiểm soát hồ sơ chất lượng sản phẩm.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về phương pháp kiểm soát chất lượng nguyên liệu và sản phẩm.
- Cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Quản lý nhân sự thuộc bộ phận Quản lý chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; 4 năm làm việc trong lĩnh vực Quản lý chất lượng Thực phẩm/ Dược phẩm.
- Có kinh nghiệm trong môi trường sản xuất thực phẩm, thức uống; dược mỹ phẩm. Là người chỉn chu, tỉ mỉ.
- Sử dụng vi tính MS Worrd, Excel thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh: có khả năng đọc dịch tài liệu; nghe nói tốt là một điểm cộng.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về Y; Dược; Công nghệ thực phẩm.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 23:50:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.