Mô tả công việc
1. Familiar with the types and characteristics of knitted fabrics, analyze customer samples and develop products based on needs./ Làm quen với các loại và đặc tính của vải dệt kim, phân tích mẫu và phát triển sản phẩm dựa trên yêu cầu của khách hàng.
2. Maintain customer relationships and be responsible for new product promotion, coordinating business trips and participating in exhibitions./ Duy trì quan hệ khách hàng và chịu trách nhiệm quảng bá sản phẩm mới, điều phối các chuyến công tác và tham gia triển lãm.
3. Need to communicate closely with knitting factory/dyeing and finishing factory to ensure sample progress and quality, and establish relevant production data./ Cần liên lạc chặc chẽ với nhà máy dệt kim/ nhà máy nhuộm và hoàn thiện để đảm bảo tiến độ và chất lượng mẫu, thiết lập dữ liệu sản xuất liên quan.
4. Collate market information and formulate and recommend new product development directions./ Thu thập thông tin thị trường, xây dựng và đề xuất hướng phát triển sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Education/ Trình độ: Bachelor's degree or equivalent in Business/ Fashion & Textile or related / Bằng Cử nhân hoặc tương đương về Kinh doanh/ Thời trang & Dệt may hoặc liên quan.
- Experience/ Kinh nghiệm: At least 3 years's experience in Textiles Industry, 1 year experience as Assistant Sales Manager/ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành Dệt May, 1 năm kinh nghiệm làm Phó phòng Kinh doanh.
- Language/ Ngôn ngữ: Fluency in English or Chinese (Being able to communicate in two languages is an advantage)/ Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung (Có thể giao tiếp bằng 2 ngôn ngữ là một lợi thế).
- Knowledge and skills/ Kiến thức và kỹ năng: Drive for excellent result, communications and influencing, decision making and problem solving/ Thúc đẩy đạt được kết quả xuất sắc, giao tiếp và gây ảnh hưởng, ra quyết định và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Insurance policy / Chế độ bảo hiểm
- Allowance / Phụ cấp
- Shuttle bus / Xe đưa đón
- Bonus policy / Chế độ thưởng
- Training / Đào tạo
- Salary increase / Tăng lương
- Annual leave / Nghỉ phép năm
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.