Mô tả công việc
-
Gửi thông tin xuất kho đơn hàng theo biểu mẫu và thông tin có sẵn.
-
Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên như kiểm tra một số thông tin đặt hàng của khách, …
Thời gian làm việc:13h00 - 17h00, có thể hỗ trợ linh hoạt thời gian, ít nhất 6 buổi/tuần (Thứ 2 - Chủ Nhật).
Yêu cầu công việc
-
Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
-
Biết sử dụng máy tính cơ bản.
-
Có laptop cá nhân (bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: 25.000 VNĐ/giờ.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau.
-
Được đào tạo các kỹ năng mềm để phát triển bản thân.
-
Được tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, teambuilding, sinh nhật và các phúc lợi khác: quà các ngày Lễ, Tết, …
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.