Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Executive Assistant To CEO
AOBA Việt Nam
99 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 1000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tham mưu, hỗ trợ cho Tổng giám đốc các công việc quản lý các phòng ban. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc:
Tham gia các cuộc họp, trao đổi nội bộ, hoặc với khách hàng, đối tác; ghi chép và tổng hợp nội dung cho Tổng Giám Đốc để phục vụ công tác quản lý điều hành.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Truyền đạt thông tin của Tổng giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan.
Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Tổng Giám Đốc.
2. Giám sát tiến độ và hiệu quả công việc của các cá nhân/ phòng ban:
Theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai các kế hoạch, chương trình hành động từ Ban Giám đốc, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh, đôn đốc tiến độ hoàn thành và báo cáo kết quả.
Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu trình kí (theo mức độ ưu tiên) từ các phòng ban, đối tác sau đó kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ trước khi trình Tổng Giám Đốc phê duyệt.
Quản lý, lưu trữ và bảo mật hồ sơ, tài liệu.
3. Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ:
Chịu trách nhiệm ghi nhận và tổng hợp các số liệu, dữ kiện có liên quan đến hoạt động kinh doanh của từng phòng ban theo từng giai đoạn (tuần, tháng, quý, năm).
Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
Kết hợp với các phòng ban chức năng hoàn thành các thủ tục pháp lý của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Tổng Giám Đốc.Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
Tốt nghiệp Đại học hoặc MBA chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
Tiếng Anh: Thành thạo.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Khả năng ghi chép và tổng hợp thông tin.
Khả năng lập báo cáo (dễ hiểu, gọn gàng, đầy đủ thông tin).
Khả năng giao tiếp, tự tin và sắp xếp công việc khoa học.
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint.
Là người sáng tạo, cẩn thận, ham học hỏi, có trách nhiệm và khát vọng thăng tiến trong công việc.Được làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc và Hội đồng Quản trị.
Có lộ trình thăng tiến công việc rõ ràng, minh bạch để trở thành Quản lý/Chuyên gia tại Top đầu Công ty CNTT tại Việt Nam.
Làm việc trong môi trường cởi mở, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp.
Được tham gia khóa đào tạo Quản lý cấp trung của công ty.
Được hướng dẫn nhiệt tình từ các chuyên gia có chuyên môn cao và mở rộng kiến thức về nhân sự, công nghệ.
Hưởng các quyền lợi đặc biệt như: tiệc trà hàng ngày, câu lạc bộ (gym, bơi lội, bóng đá...), các hoạt động ngoại khóa, picnic, du lịch...
Đánh giá hiệu quả công việc và xét tăng lương 2 lần/năm.
Được cấp phát thiết bị công nghệ sử dụng cho công việc.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá