Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng trước bán hàng và sau bán hàng theo data khách hàng Công ty cung cấp
- Gọi điện tư vấn chốt đơn theo data có sẵn (data bộ phận marketing cung cấp, tỉ lệ chốt thành công cao)
- Duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng
- Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo công ty (Nếu có)
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn nhiệt tình, đam mê yêu thích công việc.
- Sử dụng Word, Excel thành thạo
- Có kinh nghiệm telesale là 1 lợi thế, không có sẽ được hướng dẫn
Quyền lợi
- Lương cứng từ 8- 30 triệu tùy theo năng lực.
- Lương doanh số theo quy định của Công ty (Không giới hạn, hưởng theo năng lực)
- Thưởng KPI theo quý, năm,...
- Lương tháng 13, thưởng trên tổng lợi nhuận Công ty
- Cơ hội du lịch, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ,...
- Xét tăng lương theo năm
- Nghỉ chủ nhật; Các ngày lễ tết được nghỉ theo quy định nhà nước
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định Pháp luật Việt Nam
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 17:20:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.