Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng đến thuê và sử dụng căn hộ
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp có trình độ cao, hòa đồng
- Được đào tạo kiến thức về lĩnh vực bất động sản phân khúc cho thuê và chuyển nhượng căn hộ cao cấp
- Được hỗ trợ tận tình trong quá trình làm việc bởi những quản lý có kinh nghiệm
- Được rèn luyện kỹ năng mềm
Yêu cầu công việc
- Nam/Nũ
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 - 2 năm ở linh vực cho thuê căn hộ hoặc văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách Hàn, khách Nhật
- Có khả năng ngoại ngữ và giao tiếp tốt, tự tin, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có trách nhiệm, kỹ tính, siêng năng, trung thực, cẩn thận, nghiêm túc trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV mới nhất đến phòng Nhân sự hoặc liên hệ đến số 084 6998299 hoặc 08.1984.0038 để biết thêm chi tiết
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.