Mô tả công việc
- Lập báo cáo thuế định kỳ
- Theo dõi và quản lý hàng tồn kho
- Làm việc với kiểm toán, cơ quan thuế
- Hạch toán chi phí, kiểm tra chứng từ nhận từ các bộ phận khác, thực hiện lệnh chuyển khoản qua ngân hàng
- Phụ trách xuất hoá đơn , theo dõi công nợ khách hàng
- Lưu trữ chứng từ theo quy định
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Kế toán trưởng, Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh ( 4 kỹ năng)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán
- Từ 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Sử dụng thành thạo MS.Office ( Excel, Word)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:50:06
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.